Skip to main content

เกลือคริสตัล ซอลท์ จากนิวซีแลนด์

เกลือคริสตัล ซอลท์ จากนิวซีแลนด์

เกลือมีคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยรักษาสุขภาพภายในช่องปากได้ เพราะมีค่า pH สูง ช่วยทำความสะอาดเหงือกและฟัน ป้องกันการก่อตัวของคราบหินปูน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ป้องกันปัญหาฟันผุ ยิ่งถ้าเป็นเกลือของประเทศนิวซีแลนด์ นอกจากมีความบริสุทธิ์สูงเพราะเป็นเกลือจากทะเลธรรมชาติแล้ว ยังมีแร่ธาตุสูงช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรงอีกด้วย

 

เกลือทะเลคืออะไร

เกลือส่วนใหญ่มีลักษณะคล้ายกันคือประกอบด้วยโซเดียมคลอไรด์และแร่ธาตุจำนวนเล็กน้อย เกลือทะเลเกิดจากการระเหยของน้ำทะเล โดยทั่วไปจะมีแร่ธาตุต่าง ๆ เช่น โพแทสเซียม เหล็ก สังกะสี เป็นต้น ยิ่งเกลือทะเลมีสีเข้มขึ้น สารอาหารก็จะยิ่งสูงขึ้น และมีความบริสุทธิ์เพิ่มขึ้น ที่สำคัญเกลือทะเลสามารถใช้แทนยาสีฟันได้ ช่วยให้สุขภาพช่องปากแข็งแรงไม่มีกลิ่นปาก

 

 

 

เกลือนิวซีแลนด์ดีอย่างไร

นิวซีแลนด์มีน้ำทะเลที่สะอาด ปราศจากสารไมโครพลาสติกที่ปนเปื้อนในสิ่งแวดล้อม เมื่อนำน้ำทะเลจากนิวซีแลนด์มาทำเกลือจึงมีความบริสุทธิ์สูงและและแร่ธาตุสูง นอกจากนี้เกลือทะเลผ่านกรรมวิธีการผลิตน้อยที่สุด ถูกทำให้แห้งโดยแดดและลมตามธรรมชาติ และทำความสะอาดด้วยน้ำ จึงไม่มีสารป้องกันการจับตัวเป็นก้อนเหมือนที่พบในเกลือแกงทั่วไป

เกลือนิวซีแลนด์มีแร่ธาตุแคลเซียมสูงกว่าเกลือแกงทั่วไป มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง มีส่วนช่วยควบคุมจังหวะการเต้นของหัวใจ ช่วยระบบเผาผลาญ ทำให้ระบบประสาททำงานเป็นปกติ และมีแร่ธาตุแมกนีเซียมในระดับที่สูง ช่วยให้กล้ามเนื้อทำงานได้ดี ระบบประสาททำงานได้อย่างสมดุล สงบผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ให้สารอาหารมากกว่าเกลือทั่วไป ได้แก่ ซัลเฟอร์ แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ไอโอดีน

 

 

ทำไมต้องดาร์ลี่ เกลือคริสตัล ซอลท์จากนิวซีแลนด์

ดาร์ลี่ให้ความสำคัญกับส่วนผสมของยาสีฟัน จึงได้คัดสรรเกลือคริสตัลซอลท์จากนิวซีแลนด์ โดยเป็นเกลือธรรมชาติจากเมือง Marlborough ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นเมืองที่มีลมตะวันตกเฉียงเหนือพัดผ่าน ทำให้มีความอบอุ่น มีแสงแดดยาวนาน และมีฝนตกในฤดูร้อน ด้วยสภาพภูมิอากาศและภูมิประเทศที่เหมาะสม ทำให้เกลือมีคุณภาพดีต่างจากเกลือในที่อื่น ๆ ของโลก

 

ยาสีฟันสูตรผสานเกลือธรรมชาติ คริสตัล ซอลท์จากนิวซีแลนด์ของดาร์ลี่มีให้เลือกถึง 3 แบบ คือ

  • ยาสีฟันดาร์ลี่ เกลือ สมุนไพร โพรเทค สูตรเนเชอรัล สปา ซอลท์ เฮอร์บัล ผสานเกลือคริสตัลซอลท์กับ 6 พลังสมุนไพรธรรมชาติ 100% ทั้งลาเวนเดอร์ ใบไทม์ กานพลู มินต์ ยูคาลิปตัส และตะไคร้ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบพลัค พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพเหงือกที่ดีและฟันแข็งแรง
  • ยาสีฟันดาร์ลี่ เกลือ เฟรช สูตรเนเชอรัล สปา ซอลท์ เฟรช ผสานพลังเกลือคริสตัลซอลท์เข้ากับดับเบิลมินต์ เปปเปอร์มินต์ และสเปียร์มินต์สกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มีวิตามินอีช่วยเสริมสร้างสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง พร้อมฟลูออไรด์ ป้องกันฟันผุ
  • ยาสีฟันดาร์ลี่ เกลือ ถ่านชาร์โคล ไวท์เทนนิ่ง สูตรเนเชอรัล สปา ซอลท์ โคเรียน ชาร์โคล ดีท็อกซ์ ผสานพลังเกลือคริสตัลซอลท์เข้ากับผงถ่านชาร์โคลจากเกาหลี ทำความสะอาดลึกทุกซอกฟัน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เพื่อฟันขาวสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ

 

การดูแลสุขภาพช่องปากเป็นเรื่องสำคัญ การแปรงฟันให้ถูกวิธีและเลือกใช้ยาสีฟันสูตรเกลือที่มีส่วนผสมที่ดีและมีคุณภาพได้มาตรฐานเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง 

เคล็บลับการดูแลช่องปาก
/
สุขภาพเหงือก
/
เกลือคริสตัล ซอลท์ จากนิวซีแลนด์