Skip to main content

5 เทคนิคป้องกันฟันเหลืองด้วย ดาร์ลี่ออลล์ ชายนี่ ไวท์

<span style="font-size:28px;">5 เทคนิคป้องกันฟันเหลืองด้วย ดาร์ลี่ออลล์ ชายนี่ ไวท์</span>

5 เทคนิคป้องกันฟันเหลือง ที่มี
ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ เป็นพระเอก

แม้ฟันเหลืองจะเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะในเมื่อมนุษย์เรายังต้องกินข้าววันละ 3 มื้อ ยังไงก็ไม่มีทางรักษาฟันขาวเอาไว้ให้คงทนตลอดการ แต่เราสามารถทำให้ฟันขาวอยู่กับเราได้นานขึ้น ด้วย 5 วิธีป้องกันฟันเหลืองเบื้องต้นที่ต้องลองทำตาม แล้วจะรู้ว่าได้ผลจริง

1. เลือกกินผักผลไม้ที่มีกากใย และต้องใช้ฟันบดเคี้ยว

เพราะเนื้อของผักและผลไม้บางชนิด เช่น แอปเปิ้ล แครอท จะช่วยขัดคราบแบคทีเรียออกไปได้บางส่วน เพราะเนื้อของแอปเปิ้ลและแครอทมีสารขัดฟันอยู่ในตัว กินผักผลไม้ทุกวัน ฟันก็ได้รับการขัดทำความสะอาดทุกวันเช่นกัน

2. เลี่ยงการดื่มชาและกาแฟ

เพราะเครื่องดื่มที่อุดมด้วยกาเฟอีนทั้ง 2 ประเภทนี้มีส่วนทำให้ฟัน เหลืองหรือมีสีคล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถ้าไม่ดื่มได้เลยจะดีที่สุด

3. ใช้ยาสีฟันที่มีสรรพคุณช่วยฟอกสีฟัน

อย่างดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ ที่อุดมด้วย SWA (Speedy Whitening Agent) ช่วยลดคราบสะสมบนผิวฟัน ทำให้ฟันขาวสะอาด และแข็งแรงขึ้นด้วยส่วนผสมของฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ และมีส่วนผสมของมิ้นต์ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น

4. ใช้สมุนไพรจากธรรมชาติในการขัดฟัน

เหมือนที่คนสมัยโบราณใช้ใบข่อยในการขัดฟัน ก็เพราะสมุนไพรโบราณมีสรรพคุณช่วยขจัดคราบสกปรกบนฟันได้อย่างเห็นผลนั่นเอง ถ้าใบข่อยหายากเกินไป สามารถใช้เกลือ มะนาว และเปลือกกล้วยแทนได้เช่นกัน

5. ขูดหินปูนทุก 6 เดือน

คราบเหลืองบนฟันก็คือหินปูนที่สะสมอยู่นั่นเอง ทางที่ดีคือให้ทันตแพทย์ช่วยขูดออก ถือเป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาในช่องปากอื่นๆ ได้ดีอีกด้วย
ปฏิบัติตามทั้ง 5 ข้อนี้ได้ทุกวัน ก็ห่างไกลปัญหาฟันเหลืองได้อย่างหมดกังวลอีกต่อไป
ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม >> http://bit.ly/2kuQVDH
เคล็บลับการดูแลช่องปาก
/
เพื่อฟันขาว สะอาด
/
<span style="font-size:28px;">5 เทคนิคป้องกันฟันเหลืองด้วย ดาร์ลี่ออลล์ ชายนี่ ไวท์</span>